TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ THANH HÓA TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 64 NĂM NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM ( 27/ 02 / 1955 - 27/ 02 / 2019)

Đăng lúc: 10:40:28 26/02/2019 (GMT+7)

Sáng ngày 25 tháng 2 năm 2019 Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa tổ chức Lễ kỷ niệm 64 năm, Ngày Thấy thuốc Việt Nam ( 27/ 02 / 1955 - 27/ 02 / 2019) tại Hội trường lớn. Tham dự Lễ kỷ niệm có Thạc sĩ Bác sĩ Mai Văn Bảy – Hiệu trưởng Nhà trường, Thạc sĩ – BSCK2 Lê Thị Hường – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, lãnh đạo các bệnh viện tuyến tỉnh, giáo viên kiêm chức cùng toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động và đại diện hơn 4000 học sinh sinh viên Nhà trường.

Trong những ngày này, cả nước đang hướng về Ngày thầy thuốc với tất cả tấm lòng trân trọng và yêu mến. Báo Nhân Dân số 362 ra ngày 27-2-1955 đăng thư của Chủ tịch Hồ Chí Minh gửi Hội nghị y tế toàn quốc với những lời dạy vô cùng quý báu về nội dung: Thật thà, đoàn kết. Thương yêu người bệnh. "Lương y phải như từ mẫu" và xây dựng nền y học của ta.
635080029-500-0.jpg
Văn nghệ chào mừng
Với lòng biết ơn sâu sắc công lao của Bác Hồ, từ ấy hàng năm toàn thể cán bộ viên chức Nhà trường lại được nghe thư Bác và nguyện làm theo những lời dạy của Bác trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân.
Phát biểu ý kiến tại Lễ kỷ niệm Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa Ths. Bs. Mai Văn Bảy khẳng định, chặng đường 60 năm xây dựng và phát triển của Nhà trường không ngừng được củng cố, mở rộng, phát triển, bồi đắp qua nhiều thế hệ và đạt nhiều kết quả quan trọng trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân. Tuy nhiên, bên cạnh những vận hội, Nhà trường cũng đang đứng trước những khó khăn và thách thức không nhỏ. Ban Giám Hiệu Nhà trường xác định phương châm Đổi mới, Hội nhập và Phát triển để xây dựng một môi trường làm việc công bằng - chất lượng - hiệu quả, phục vụ bệnh nhân và HSSV tốt hơn. Điều đó đòi hỏi mỗi cán bộ giáo viên không ngừng phấn đấu, chung sức đồng lòng, đồng tâm hiệp lực, phát huy sức sáng tạo, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành thắng lợi các mục tiêu và sứ mệnh cao cả mà Đảng, Nhà nước và nhân dân tin tưởng giao cho.
Một số hình ảnh tại buổi lễ:
635080027-500-0.jpg
 
635080026-500-0.jpg
Thay mặt BGH Nhà trường, Hiệu trưởng Ths. Bs. Mai Văn Bảy bày tỏ lòng biết ơn đối với đội ngũ cán bộ viên chức Nhà trường qua các thời kỳ đã cống hiến sức lực, tâm trí và nhiệt huyết cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân; và gửi đến những người thầy thuốc, cán bộ giáo viên Nhà trường những tình cảm thắm thiết và lời chúc mừng nồng nhiệt nhất.
Tại buổi lễ, Ban Giám Hiệu Nhà trường đã tặng hoa và trao quà lưu niệm cho hai cán bộ có nhiều năm cống hiến và đạt nhiều thành tích trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân.

               Trường Cao đẳng y Thanh Hóa
Tin nổi bật
Biểu dương thanh niên, sinh viên tiêu biểu và tấm gương khởi nghiệp thành công trong vùng đồng bào...Biểu dương thanh niên, sinh viên tiêu biểu và tấm gương khởi nghiệp thành công trong vùng đồng bào dân ...
Diễn đàn thanh niên khởi nghiệp trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núiDiễn đàn thanh niên khởi nghiệp trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi
Sôi nổi hội thi Rung chuông vàng học sinh, sinh viên với công tác bảo đảm an ninh, an toàn thực...Sôi nổi hội thi Rung chuông vàng học sinh, sinh viên với công tác bảo đảm an ninh, an toàn thực phẩm
Đại hội điểm Hội Liên hiệp Thanh niên cấp huyện, cụm miền núiĐại hội điểm Hội Liên hiệp Thanh niên cấp huyện, cụm miền núi
Cẩm Thủy tổ chức chương trình “Ngày hội việc làm” năm 2024Cẩm Thủy tổ chức chương trình “Ngày hội việc làm” năm 2024