Huyện Triệu Sơn tổ chức lế giao nhận quân năm 2020

Đăng lúc: 08:47:32 13/02/2020 (GMT+7)

Sáng ngày 11/02/2020, trong không khí náo nức của những ngày đầu xuân Canh Tý. Tại sân Trung Trung tâm văn hóa, thể thao huyện, huyện Triệu Sơn long trọng tổ chức lễ giao, nhận quân năm 2020, tiễn 203 nam thanh niên lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc. Dự lễ giao quân, có đồng chí đại tá Lê Tất Thắng – Phó Tham mưu trưởng Quân khu 4; đồng chí Lê Thị Thìn - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí đại diện Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, đại diện Bộ CHQS tỉnh; đồng chí Lê Quang Hùng – Tỉnh ủy viên – Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Lê Kim Chất – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Vũ Đức Kính – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện – Chủ tịch HĐNVQS huyện; các đồng chí trong BTV Huyện ủy, lãnh đạo HĐND, UBND huyện; các đồng chí trong Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện, lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể huyện, lãnh đạo chỉ huy các đầu mối đơn vị nhận quân; lãnh đạo 34 xã, thị trấn, cùng 203 tân binh và thân nhân gia đình các tân binh.

635859284.jpg

635859350.jpg

635859290.jpg 
Các đại biểu và các tân binh về dự lễ giao nhận quân 2020.
Sau lễ chào cờ, đồng chí Thượng tá Tống Đình Thơm - Chỉ huy Trưởng BCH Quân sự huyện, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng NVQS huyện đọc quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về chỉ tiêu giao quân năm 2020 cho huyện Triệu Sơn.
Đồng chí Vũ Đức Kính, Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện đã phát biểu, gửi lời thăm hỏi, động viênđến các thanh niên, thân nhân gia đình, đồng thời đánh giá cao sự đóng góp tích cực, nhiệt tình, trách nhiệm của các cấp ủy Đảng, sự chỉ đạo chặt chẽ của HĐNVQS huyện, các xã, thị trấn, các cơ quan chuyên môn, vai trò của các đoàn thể nhân dân và các gia đình đã giáo dục, động viên con em mình có nhận thức đúng, ý thức tự giác, tinh thần trách nhiệm của mỗi thanh niên đã hăng hái lên đường nhập ngũ, thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện tin tưởng với sức mạnh và nhiệt huyết của tuổi trẻ, các tân binh sẽ phát huy truyền thống của quê hương Triệu Sơn anh hùng, truyền thống vẻ vang của các thế hệ cha anh đi trước, phát huy bản chất cao đẹp của bộ đội cụ Hồ sẽ phấn đấu về mọi mặt, ra sức học tập, rèn luyện, chấp hành tốt kỷ luật, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Với ý chí quyết tâm cao, nhiệt huyết của tuổi trẻ, các tân binh sẽ luôn đoàn kết, vượt qua khó khăn phấn đấu rèn luyện vươn lên hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, tiếp tục tô thắm thêm truyền thống của quê hương Bà Triệu anh hùng. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện cũng mong muốn, khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương, các tân binh hôm nay sẽ là cán bộ Quân sự, Công an ở địa phương, là hạt nhân trong các chi bộ, Đảng bộ cơ sở, các cơ quan doanh nghiệp, để tiếp tục góp phần cùng cán bộ và nhân dân xây dựng quê hương Triệu Sơn ngày càng giàu đẹp. Đảng bộ, chính quyền, nhân dân, gia đình và người thân đang chờ đón những thành tích của các đồng chí tân binh. Chúc các tân binh lên đường mạnh khỏe, phát huy tốt truyền thống vẻ vang của quê hương triệu Sơn, đơn vị anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân; sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, quân đội giao.
635859386.jpg

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của buổi lễ, 203 tân binh của huyện với nét mặt rạng ngời phấn khởi, tự hào trước truyền thống anh hùng cách mạng của quê hương. Đáp lại sự mong mỏi tin cậy của Đảng bộ và chính quyền giao phó, thanh niên chuẩn bị lên đường quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ, nghĩa vụ thiêng liêng là bảo vệ tổ quốc. Trước khi lên đường thay mặt cho các công dân nhập ngũ, tân binh Bùi Văn Hải, xã Thọ Sơn đã phát biểu, hứa quyết tâm vượt qua mọi khó khăn, ra sức rèn luyện, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
Giao quân đầu xuân năm 2020, huyện Triệu Sơn giao tiễn 203 thanh niên lên đường nhập ngũ, trong đó có 190 thanh niên thực hiện nghĩa vụ quân sự, và 13 thanh niên tham gia nghĩa vụ công an, bàn giao cho 7 đơn vị đầu mối đơn vị nhận quân gồm: Trung đoàn 141, sư 312 Quân đoàn 1; Trung đoàn 36, sư 308 Quân đoàn 1; Trung đoàn 257, Sư 361 Quân chủng Phòng không không Quân; Tổng Cục Hậu cần; Đoàn nghi lễ Bộ Tổng tham mưu; Trung đoàn 762 Bộ CHQS tỉnh và Công an tỉnh Thanh Hóa.
635859332.jpg

635859339.jpg
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện tặng quà cho các đơn vị nhận quân và các tân binh.
Trong niềm vui phấn khởi lên đường nhập ngũ làm nhiệm vụ bảo vệ và xây dựng tổ quốc, các đơn vị nhận quân và đại diện các tân binh đã được các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo huyện và các ban ngành, đoàn thể của huyện tặng quà lưu niệm, tặng hoa chúc mừng.
635859347.jpg
Các tân binh tạm biệt người thân lên đường nhập ngũ.

Do chuẩn bị chu đáo về mọi mặt, nên Lễ giao nhận quân năm 2020 của huyện Triệu Sơn đã diễn ra trang trọng, nhanh gọn, an toàn, đúng quy định, bảo đảm hoàn thành 100% chỉ tiêu giao quân và ngập tràn khí thế hăng hái của tuổi trẻ Triệu Sơn quyết tâm lên đường bảo vệ Tổ quốc.
HĐ Triệu Sơn
Tin nổi bật
Người trẻ và cán cân lý tưởng - đồng tiền trong nhịp sống hiện đại-Bài 3: Nuôi dưỡng, vun trồng...Người trẻ và cán cân lý tưởng - đồng tiền trong nhịp sống hiện đại-Bài 3: Nuôi dưỡng, vun trồng ...
Người trẻ và cán cân lý tưởng - đồng tiền trong nhịp sống hiện đại-Bài 2: Vì sao dễ đánh mất mình?Người trẻ và cán cân lý tưởng - đồng tiền trong nhịp sống hiện đại-Bài 2: Vì sao dễ đánh mất ...
Người trẻ và cán cân lý tưởng - đồng tiền trong nhịp sống hiện đại - Bài 1: Kiếm tiền theo kiểu......Người trẻ và cán cân lý tưởng - đồng tiền trong nhịp sống hiện đại - Bài 1: Kiếm tiền theo ...
Phát biểu của Tổng Bí thư về công tác nhân sự có ý nghĩa chiến lược, gắn liền với sự phát triển của...Phát biểu của Tổng Bí thư về công tác nhân sự có ý nghĩa chiến lược, gắn liền với sự phát ...
Tự hào vững bước dưới lá cờ vẻ vang của ĐảngTự hào vững bước dưới lá cờ vẻ vang của Đảng